Redmi smart band pro đánh giá sau khi sử dụng shopee

 

Redmi smart band pro đánh giá sau khi sử dụng

xiaomi redmi smart band pro là một sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây là một sản phẩm vòng đeo tay thông minh có mức giá tầm trung chưa có redmi smart band pro gps tính năng chưa được hỗ trợ với mức giá 900k này.

redmi smart band pro vs huawei band 7 

Về hãng xiaomi redmi smart band pro battery life thời lượng pin của redmi smart band pro khoảng 8 ngày sau khi mình test thử mình đánh giá khá là ổn với một thời gian sử dụng khoảng 1 tuần mới sạc lại 1 lần vậy 1 tháng sạc 4 lần là được mỗi lần sạc chỉ tốn 2 tiếng để từ 0 lên 100%

có các tính năng như các loại smart band khác như:

Đo nồng độ Spo2 trong máu khá chính xác

Đo nhịp tim ổn kết quả giống các máy đo nhịp tim với cảm biến nâng cấp nên khả năng chính xác cao

Khả năng sử dụng kháng nước 5 ATM nên đi tắm hoặc đi bơi đều được hạn chế tiếp xúc với nước mặn từ biển vì nước biển có độ ăn mòn cao

Với 120 chế độ luyện tập đa dạng cho người sử dụng mình chỉ sử dụng khoảng 10 môn thể thao là quá đủ rồi



Đo thời gian ngủ khá là chính xác tính năng mình thấy hữu ích nhất

Thiết kế hình chữ nhật với dây cao su nam tính và đại trà hơn thích hợp với cả nam và nữ 

Đo chu kỳ kinh nguyệt PAI khá hữu dụng đối với bạn nữ 

Nhắc nhở stress giúp bạn biết mình đang căng thẳng và kết hợp thư giãn vận động.

redmi smart band pro giá rẻ chỉ 900k phù hợp với các bạn có tài chính thấp dễ dàng tiếp cận với mọi người.

redmi smart band pro vs mi band 7

Redmi smart band pro được đánh giá tốt hơn với thiết kế gọn gàng mạnh mẽ tinh tế kết hợp với màn hình rộng hiển thị được nhiều thông tin hơn nên nhiều người chọn mua redmi smart band pro hơn là chọn mua miband 7



xiaomi redmi smart band pro vs huawei band 6

Huawei band 7 mới ra với mức giá rẻ hơn huawei band 6 tại sao lại phải suy nghĩ mình chọn huawei band 7 với nhiều tính năng và mức giá rẻ hơn 


Đánh giá redmi smart band pro của khách hàng trên shopee



Nhận được đánh giá tốt của khách hàng đã mua sản phẩm từ shopee với hơn 120 chiếc được bán tại GIGA shop có những thời điểm cháy hàng.

Các bạn có nhu cầu mua sản phẩm vòng đeo tay thông minh để xem giờ và theo dõi sức khỏe qua việc tập luyện thể thao có thể mua hàng tại đây.

Redmi smart band pro:  https://shope.ee/3fQ74WFgEi

Huawei band 7: https://shope.ee/4033lCpyMq

Miband 7: https://shope.ee/3V6vGrxHGb

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có cho mình lựa chọn mua sản phẩm vòng đeo tay phù hợp nhất nhé.

Đừng quên để lại 1 like 1 đăng ký cho video của mình nhé xin cảm ơn các bạn rất nhiều.


Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url